Tuesday, March 9, 2010

Feel na Feel


Halu Peepz! Nagbalik ang inyong lingkod na bogaloid (kulang sa tulog kasi masyadong nae-excite sa mga pangyayari sa buhay hehe).Pasensiya na kung mahaba haba ang pag-absent ko dito sa Blogosperyo. You know naman beezeenes palagi ang bida hehehe...Saka na ako magkukwento ng bonggang bongga kung ano na ang nangyari sa walang kwenta kong layp 'pag medyo maalwan na sa iskedyul.


Pero ito lang ang masasabi ko, I'm back into the real world na talaga. Ang buhay dito sa mahal kong Pilipinas. Ang dami kong namiss. Marami din ang nakakabadtrip lalo sa bulok na sistema dito sa bansa. Nakakainit ng ulo hindi lang sa dahil may El Nino at ang madalas na pagbrownout kundi dahil na rin sa mga ebak na mga pulitikong iyan. Hayz! Ewan. At dahil diyan may nag-text. Ang sabi sa text kailangan ko na daw magpagupit para medyo refreshing naman daw ang pakiramdam ko. Kaya hayun pumunta ako kay Mang Pablo para ipa-murder ang shining-shimmering splendid na hairssss ko jijiji...
.

Hindi pa nadadampot si Mang Pablo ng mga otoridad huhuhu...

Enjoy 'nyo na lang summer vacation 'nyo guys!










58 comments:

saul krisna said...

base!!!! base ba ako parekoy? hehehehe

teka nasa pinas ka? nasaan na pasalubong ko? mag papatawag ka ba ng meeting de abanse kasi nakauwi ka na?

enjoy ka na lang huh...

Jag said...

@ saul:Base ka parekoy! congrats! jijiuji...matagal n ako dito sa Pinas jijiji at naubos na ang pasalubong sinamsam n ng mga kamag-anak hehehe...

pag-iisipan ko pa ang pagpapatawag ng miting de avance jejeje adik!

enhenyero said...

welcome back

sarap magsummer sa pinas!

nakakadestruct ang gumamela jejejeje

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD said...

hehe makikigaya na nga rin...

magpagupit na pod ko.

DRAKE said...

Kamusta bro, busing busy ah! Mukhang nagpunta ka ng Bohol ah! Sa Loboc River ba yan? Pasalubong ko ha, pakiDHL na lang pre! Saka sulitin mo na ang araw mo dyan! Mamimiss ko rin ang brownout!hehhe

Ingat

mr.nightcrawler said...

haha... at matagal na palang n aka-uwi ang kasing-pogi kong parekoy. hehe. at dahil jan, nasaan na ang pasalubong namin? ha? sumagot ka! hahaha.

Random Student said...

akala ko nagpabokal ka na hehe. short trim pala hehe.

gege said...

waw!
ANG GANDA NG ANYONG TUBIG na nsa likod mo kuya!!!
ahahahahaha!
yun talaga una kong pinansin???
biro lang.


gwapo talaga ni kuya jag!!!


BAGAY!!!

penge piso...

hehe.


ENJOY!!!
ENJOY!!!

^ - ^

EngrMoks said...

welcome back jag!!!

Jag said...

@ enhenyero: jijiji akala ko nadestruct ka sa pagmumukha ko haha...

Jag said...

@ Fr. Fiel: Uo Fad'z pagupit ka na rin para mas lalong pumogi jijiji...

Jag said...

@ Drake: Ui, namiss niya ako haha...tama ka pre sa Loboc River nga ito jijiji halatang nanggaling ka din doon...pasalubong ba kamo? sinimut na ng kamag-anak wahahaha...

Jag said...

@ mr.nightcrawler: wahaha tinawag mo lng ako na pogi kasi gusto mo lng ng pasalubong wahahaha puwet mo! loko lng pre jijiji...

ingatz!

Jag said...

@ Random Student: hehehe dati nagpakalbo ako nung nasa Japan pa ako jijiji...


@ gege: Bagay ba? Sabi nga nila eh GAGONG gupit daw ako haha...

Yeah! enjoy enjoy lang hanggang sa mamulubi hahaha...


@ Mokong: Thanks buddy!

-Parts- said...

Para kang bagong gising ah jowk! hehehehehe

Feeling nko ha mas payat p ka sa akoa! Kaon daw and enough rest.. jijijijijiji

Jag said...

@ Parts: hahaha Feeling mo lng un hahaha...

Xprosaic said...

kaya pala! jowk! jijijiji so di pa kami pwede magpagupit habang di pa nahuhuli si mang pablo na yan... jijijijijijiji... galing ng post ahh.... not so happy not so sad... jijijijijiji

Jag said...

@ ayu: be back in Manila soon...ung pasalubong pagtiyagaan mo n lng...email mo nga ako pra dun tayo mag-usap hehe...

Ayoko pang umalis ng Davao huhuhu...

Jag said...

@ xprosaic: Dont worry magpopost ako ng pic ni Mang Pablo para maaware kau jijiji adik! Hoy yung hinihingi ko sau asan na?

Euroangel said...

bakit para atang may ibang blog na nagsapaw sapaw diri...unsa vah! musta na frend!

Jag said...

@ Euroangel: hala unsa d i nang nagsapaw sapaw dra? hehehe...ok lng man ko friend namurdoy na cge laag hahaha...

Euroangel said...

naku nasa pinas ka na pala...buti na lang nakauwi na ko sa europe kc ang init na dyan last month eh....home sweet home pa rin talaga...saka hapi new hair cut eh..

Arvin U. de la Peña said...

matagal ka ngang nawala..akala ko mahaba ang graduation niyo,hehe..joke..welcome back.............

Jepoy said...

Okay, wala ang gummy worms ko. Fine! Ok naman ang gupit ni Mang Pablo not sure lang kung buhay pa ba sya ngayon or not...

Jag said...

@ Euroangel: Buti ka pa hehehe...ingat n lng palagi jan friend...

Jag said...

@ Arvin U. de la Peña: Pacnxa na parekoy medyo busy lang kasi hehehe...salamat!

Jag said...

@ Jepoy: naku ibili n lng kita jan ng gummy worms sa SM hehehe...hindi mo b alam n # 1 most wanted un d2 sa bansa? hehehe...

glentot said...

Ang una kong nakita ay yung chismosang gumamela na naglulumandi in putah red sa tabi mo hehehehehe nice!

2ngaw said...

Nagbabalik nga! at nasa Pinas pa! Hintayin mo ako jan at malapit na rin ako magbakasyon :D

fiel-kun said...

Woot!? welcome back parekoy :D

Daya daya mo naman... isang buwan kang nawala sa blogoshpere tapos wala ka pang pasalubong sa amin? ahaha /joke

Nasan ka bang lupalop ng Pilipinas nandun?

eden said...

Finally we hear from you na..hehehe..enjoy ka lang dyan. asa mana dapit ang sa pic..nice man kaayo ang water, mora ug luboc river man ang kolor sa tubig.Nice man imong new look, yaw nalang ipadakop si Mang Pablo..hehehe

Jules said...

What!!!!!!!!Asan ang chocolate ko? Welcome back! =D

Jules
Soloden.Com
The Brown Mestizo

Anonymous said...

Napadaan dude. :-)

Superjaid said...

ayos..ang ganda ng water..hehehe ganda rin ng gupit..pogi!^_^ pasalubong ko kuya?

Jag said...

@ glentot: echusera kasi ung flower
gusto akong agawan ng eksena wahahaha...

Jag said...

@ glentot: echusera kasi ung flower
gusto akong agawan ng eksena wahahaha...

Jag said...

@ Lord CM: wow! maga-grand bakasiones galore ka din ayos yan parekoy!

Jag said...

@ Lord CM: wow! maga-grand bakasiones galore ka din ayos yan parekoy!

Jag said...

@ fiel-kun: yeah im back hehehe...mtagal tagal din pla ako nawala dito hehehe...

pasalubong b kamo? ah, eh, i, o, u hehehehe lol...


@ eden: you`re right! it`s in Luboc river hehehe...slamat at nagustuhan mo gupit ko jijijiji...ingat!

Jag said...

@ fiel-kun: yeah im back hehehe...mtagal tagal din pla ako nawala dito hehehe...

pasalubong b kamo? ah, eh, i, o, u hehehehe lol...


@ eden: you`re right! it`s in Luboc river hehehe...slamat at nagustuhan mo gupit ko jijijiji...ingat!

Jag said...

@ Jules: Parekoy punta k ng Bohol, maraming Chocolates dun...chocolate hills jijijiji...

salamat!


@ chichirya: ui salamat sa pagbisita!


@ superjaid: pareho kau ni pareng nightcrawler jijijiji...adik!

-Parts- said...

Hahahaha Bitaw serious ni, pumayat ka.

Happy Weekend!

April said...

Weeee..Nakauwi kna pala kuya Jag! Slmat nrin at nakauwi ka ng safe kahit la man lang ako khit isang chokulet. ;D Ganda ng gupit ah. ;D

April
Stories from a Teenage Mom
Mom on the Run

abe mulong caracas said...

for good na ba yang sa pinas o bakasyon pa rin bro?

Jag said...

@ Parts: assuming k tlga!

@ April: tnx sa concern jijiji...

@ abe mulong caracas: nope...jijiji

Anonymous said...

yung pasalubong koooooo! haha. kunin ko na lang next year.

nung umuwi ka ng Pilipinas, ako naman yung umalis. asteeeg. hahaha.

haaay. nakakamiss pala talaga ang Pilipinas. :(

Jag said...

@ karoger: tlga? saang bansa k b ngayon? kewl!

Anonymous said...

dito ako ngayon sa kapitbahay ng bansang pinuntahan mo. korea. sa south ah. hahahaha.

Jag said...

@ karoger: ah sunod lng ako jan sau jijiji...

Don said...

Wow!!! dito mo yan ginawa sa compu noh? jijijijiji

Admin said...

Nasa Pinas ka na pala?

Pasalubong ko? Send ko sa iyo ang address namin... Hahah!

Enjoy your stay....


Eto ako busy kaya kahit ang daming ipopost, hindi ko pa mapost...

beng said...

Hello Jag.. ngayon lang ulit ako nakadalaw dito at nakauwi ka na pala ng pinas.. hehe. didn't know na gamit mo pala ay student visa sa japan.. hehe.. Welcome Home sweet Home! LOL.. naku.. mga tae talaga pulitiko dito satin.. as always naman. lol..

bagay sayo ung new haircut mo! :D

Jag said...

@ donster: e d ang swerte mo kc gnamit ko ang pc mo? haha

Jag said...

@ Mangyan Adventurer: hahaha huli k n parekoy nilimas na hahaha...


@ beng: Thanks a lot friend! Let's vote wisely na lang sa eleksiyon hehehe...ingatz!

Anonymous said...

Amiable fill someone in on and this mail helped me alot in my college assignement. Thanks you for your information.

pusangkalye said...

WELCOME BACK SA PINAS----it's true, home is where the heart is.....maraming pangit dito but that makes life here exciting and therefore, worth living....hehe

Jag said...

@ Pusang Kalye: Thanks! CHallenging kamo parekoy hehehe...

Anonymous said...

Sorry for my bad english. Thank you so much for your good post. Your post helped me in my college assignment, If you can provide me more details please email me.


LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Kaleidos © 2008 Template by:
SkinCorner